Một số công dụng và tiện ích của vách ngăn văn phòng

Vách ngăn văn phòng là gì?

Vách ngăn văn phòng là một loại vách dùng để ngăn cách các vị trí các nhân viên ngồi cạnh nhau trên bàn làm việc. Bắt đầu từ những năm 1999-2000, là một sản phẩm vô cùng sang trọng. Nhủng ngày nay thì các văn phòng, công sở hiện đại ngày nay, được dùng rất phổ biến. Vách ngăn không chỉ tạo được không gian riêng tư cho từng nhân viên…  bàn làm việc còn mang lại rất nhiều lợi ích cho dân công sở.

Văn phòng hiện nay đều sử dụng vách ngăn để tạo không gian làm việc cho mọi nhân viên. Giúp cho các nhân viên có tinh thần thoải mái trong công việc vì cảm thấy không gian làm việc của mình được tôn trọng.

vách ngăn văn phòng

Vách ngăn văn phòng gồm có các loại phổ biến như sau:

  • Vách ngăn gỗ
  • Vách ngăn gỗ kết hợp kính
  • Vách ngăn nỉ
  • Vách ngăn nỉ kết hợp kính

1. Vách ngăn nỉ:

Bề ngoài vách được bọc vải nỉ, có thễ chọn lựa màu sắc cũng như chất liệu vải nên đa dạng về màu sắc, có các màu cơ bản như: xanh, xanh da trời, xanh lá, xanh cốm, màu đỏ, vàng… hầu hết các loại vách làm bằng vải nỉ đều có màu xanh, tông màu đem đến cảm nhận dịu nhẹ, mát mắt.

2. Vách ngăn gỗ kết hợp kính:

Là sự kết hợp hài hòa giữa 2 chất liệu là vách ngăn gỗ và kính nhằm tạo ra sự tinh tế, khác biệt, hơn nữa còn đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ, thị hiếu người tiêu dùng. Phần vách kính tạo ra một không gian thoáng đáng, tầm nhìn xa, giúp bạn quan sát và có cái nhìn rộng hơn trong cùng một không gian.

3. Vách ngăn văn phòng bằng gỗ:

Đây là một trong những chất liệu phổ biến trong các loại vách ngăn, gỗ ngoài làm vách văn phòng, còn sử dụng làm vách di động, ốp tường, sàn nhà, bàn ghế, tủ kệ… thường được phủ bởi Laminate, Melamine, hoặc Veneer đa đạng về màu sắc, đảm bảo độ bền đẹp, khả năng chống xước, chống thấm nước, ngăn ngừa oxi hóa là những ưu điểm vượt trội không thể bỏ qua.

4. Vách ngăn nỉ kết hợp kính:

Là sự kết hợp tinh tế của chất liệu nỉ và kính mang đến vẻ đẹp sang hiện đại. Với thiết kế phần vách dưới bọc vải nỉ màu sắc trang nhã. Phần trên kính mang lại sự thông thoáng cho không gian nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư cần thiết. Vách được sử dụng trong các văn phòng làm việc dùng để tạo ra các ô làm việc độc lập cho từng nhân viên. Kích thước của vách tùy thuộc vào nhu cầu và không gian lắp đặt. Sản phẩm sẽ được lên báo giá sau khi quý khách chọn chất liệu và kỹ thuật viên đo đạc tại địa điểm thực tế.

Vách ngăn văn phòng có công dụng và tiện ích gì?

vách ngăn văn phòng

– Phân chia văn phòng thành các ô nhỏ, khu vực làm việc độc lập tạo cảm giác thoáng đãng, dễ nhìn và gọn gàng hơn.

– Phân biệt chức năng nhiệm vụ của từng bộ phận nhân viên.

– Giúp người quản lý dễ dàng quản lý nhân viên, khi cần triển khai họp nhóm, làm việc theo nhóm sẽ trở lên thuận tiện hơn.

– Giúp việc trao đổi giữa các bộ phận dễ dàng hơn.

– Tạo không gian làm việc độc lập cho nhân viên, hiệu quả công việc tăng cao.

– Tiết kiệm được nhiều không gian trống dư thừa.

– Đặc biệt, còn giúp bạn trang trí văn phòng làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và sang trọng hơn.

Đặc điểm vách ngăn văn phòng nội thất 

Nếu cần tạo không gian văn phòng hiện đại mà không muốn sử dụng vách ngăn đồng nghĩa với việc bạn chưa biết đến đặc điểm và lợi ích của loại vách ngăn này. Và ưu điểm nổi trội từ các loại vách ngăn văn phòng Happyhome sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

vách ngăn văn phòng

Văn phòng của doanh nghiệp sẽ trở nên đỏm dáng và sang trọng hơn khi sử dụng các vách ngăn phòng phù hợp. Hãy tạo ra một không gian thoáng hơn, mới mẻ, chuyên nghiệp hơn bằng các vách ngăn  “nửa kín nửa hở”, hoặc những module vách ngăn tiện lợi khiến cho đội ngũ nhân viên của bạn có cảm hứng mới trong công việc và gợi mở những ý tưởng, kế hoạch mới trong công việc.

Không nên lúc nào cũng gò bản thân trong một khuôn mẫu và sự khô cứng từ những vật dụng, nội thất văn phòng vốn đã không mấy mềm mại. Hãy tạo cho bản thân và những đồng nghiệp của mình sự mới lạ, duyên dáng bằng những loại vách ngăn hiện đại. Chúng sẽ tô điểm cho căn phòng làm việc của bạn bằng những điểm nhấn không gian nhẹ nhàng, đẹp mắt, mà vẫn đảm bảo cho mỗi không gian sự riêng tư cần thiết.

Lợi ích khi sử dụng vách ngăn

1. Vách ngăn nỉ

Ưu điểm:

– Bề mặt vách ngăn văn phòng sử dụng chất liệu nỉ cao cấp, có thể kế hợp và phối giữa nỉ + kính, hoặc Vinyl + nỉ + kính, hoặc nỉ + nỉ hai màu để tạo ra sự độc đáo khác biệt.

– Cách âm và tiêu âm tốt, có tác dụng tạo ra môi trường làm việc yên tĩnh cho nhân viên.

– Được coi là loại vách ngăn có tác dụng thông minh, sử dụng hộp kỹ thuật có công năng luồn dây điện, giây mạng, giây điện thoại, cắm ổ điện giống như một bức tường gạch thực thụ.

– Sản phẩm được đánh giá cao về độ bền đẹp, ít hỏng hóc, dễ dàng sử dụng, dễ tháo lắp và di chuyển.

– Đa dạng về màu sắc.

– Giá thành rẻ.

Nhược điểm:

Vải nỉ thấm nước, hay bám bụi nên vách cần được chú ý lau chùi thường xuyên theo định kỳ.

vách ngăn văn phòng

2. Vách ngăn gỗ Vinyl 

Ưu điểm:

– Bề mặt vách ngăn sử dụng gỗ Vinyl, có khả năng chống nấm mốc, chịu ẩm và dễ lau chùi, bề nhẵn bóng tạo cảm giác sạch sẽ, thoáng mát. Hệ thống màu đa dạng và phong phú, màu vân gỗ tự nhiên, gần gũi, có thể tạo màu theo nhu cầu của khách hàng.

– Rắn chắc, khả năng chịu lực, chịu trọng tải lớn.

– Sản phẩm có hộp dây điện tiện ích dùng để luồn các loại dây diện, chống lại sự phá hoại của chuột bọ, có gắn mặt công tác điện, ổ cắm tiện lợi cho người sử dụng, dễ di chuyển và ít hỏng hóc khi cần di chuyển.

Nhược điểm:

– Giá thành đắt hơn một số loại vách ngăn khác.

– Khả năng chịu ẩm kém hơn so với các loại vật liệu như nhôm, kính nên cần hạn chế để ở nơi thường tiếp xúc với nước và hơi ẩm.

3. Vách ngăn Veneer 

Trong các loại vách ngăn gỗ Fami thì đây là loại vách ngăn được đánh giá cao nhất, và là vách ngăn phòng cao cấp nhất hiện nay trên thị trường nội thất cả nước.

Vách ngăn Veneer cũng có các công dụng như các loại khác, được sử dụng để ngăn chia phòng làm việc, ngăn chia modul làm việc và mọi công dụng khác như: Chống nước, chống xước, chống thấm…

Nhưng sự khác biệt ở loại vách ngăn văn phòng này chính là về màu sắc, nếu như các khác màu sắc cố định, nhưng riêng loại này bạn có thể tạo màu sắc bất kỳ và phối màu bất kỳ không gian để tạo điểm nhấn ánh sáng, với nhiều kiểu dáng thiết kế độc lạ và tinh tế.

Chất liệu Veneer được coi như vật liệu gỗ tự nhiên, rất thân thiện với môi trường, không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng, nó còn có thể làm cong, lượn góc, tạo hình trang trí trên bề mặt vách một cách sáng tạo. Độ dày kính tùy chọn, có thể dày hoặc mỏng tùy theo địa hình.

Vách ngăn Veneer với 2 dạng chính:

– Vách ngăn modul: có thể kết hợp với phần kính để tạo không gian thoáng, tầm nhìn rộng, không bị hạn hẹp.

– Vách ngăn phòng cũng có thể kết hợp với kính, và phân chia văn phòng, có thể dùng vách ngăn lửng để tránh thiếu không khí, thoáng đãng.

Các tìm kiếm liên quan đến vách ngăn văn phòng

  • vách ngăn văn phòng bằng gỗ
  • các loại vách ngăn văn phòng
  • vách ngăn văn phòng fami
  • vách ngăn văn phòng nhôm kính
  • vách ngăn văn phòng bằng nhựa
  • vách ngăn bằng kính
  • vách ngăn văn phòng 
  • vách ngăn lửng văn phòng

Công ty trang trí nội thất Happyhome
Hotline: 091 481 2356
Đc: 117 Tô Hiệu, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Tp.HCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *