Kích thước cửa cuốn Gara thế nào là chuẩn và phù hợp?

Kích thước cửa cuốn Gara thế nào là chuẩn và phù hợp?

Kích thước cửa cuốn gara – Cùng với sự phát triển và nhu cầu sử dụng của người dân, hiện nay ô tô đang dần phổ biến tại Việt Nam từ các thành phố lớn đến các đô thị và các vùng quê xa hơn. Nếu bạn sống trong các căn chung cư, bạn thường gửi xe tại các tầng hầm hoặc các bãi trông giữ xe lân cận, nhưng nếu bạn có căn nhà riêng, có nhà để xe riêng, lúc này thiết kế Gara ô tô (nhà để xe ô tô) sao cho thuận tiện nhất, thẩm mỹ nhất và đẹp nhất cũng là bài toán bạn cần lường đến. Sử dụng cửa cuốn làm cửa cho garage là lựa chọn tương đối mới mẻ và hiện đại. Hãy cùng Happy Home tìm hiểu sâu hơn về những lợi ích của sử dụng cửa cuốn làm cửa gara nhà để xe nhé!

kích thước cửa cuốn gara

Kích thước cửa cuốn gara lắp đặt ra sao và thế nào là chuẩn?

Garage ô tô từ lâu đã trở nên phổ biến và khá quen thuộc đối với những người chuyên sử dụng ô tô làm phương tiện đi lại chính. Do vậy để lựa chọn cho ngôi nhà của bạn một loại cửa cuốn chất lượng tốt chuyên dùng cho garage ô tô là điều vô cùng quan trọng. Bởi với một loại cửa cuốn tốt sẽ quyết định tới độ an toàn, tiện lợi cho garage nhà bạn.

kích thước cửa cuốn gara

Garage ô tô thường được thiết kế theo xu hướng tầng thấp, nhằm để tiết kiệm cho độ cao của ngôi nhà, do đó trước khi muốn lắp đặt một loại cửa cuốn chuyên dành cho garage, bạn cần xét một số yếu tố sau:

  • Hoạt động êm ái
  • Tạo không gian thoáng mát.
  • Tiết kiệm diện tích.
  • Hệ thống cửa phải hoàn toàn tự động.
  • Nên có hệ thống tự động đảo chiều cửa cuốn hoặc dừng khi gặp vật cản.
  • Có đèn báo hiệu hay còi báo khi có kẻ gian cố tình đột nhập hay trong một số trường hợp hỏa hoạn.
  • Có độ bền và khả năng chịu được lực cao.
  • Đối với gara ôtô, kích thước tối thiểu phải là 3 m x 5 m đối với xe 4 chỗ loại nhỏ, hoặc 3 m x 5,5 m đối với xe 4 chỗ loại thân dài. Tuy nhiên, vì một gara không chỉ để một ôtô, mà còn để thêm xe máy, xe đạp, hoặc có thể chứa 2-3 ôtô, nên diện tích thường to hơn quy định tối thiểu kể trên thì sử dụng mới thuận tiện. Kích thước phổ biến và hợp lý khi nhà có 1 ô tô và 2-3 xe máy là 3,5 m x 5,5 m. Bạn nên lựa chọn kích thước phù hợp nhất với ngôi nhà mình.
  • Với thiết kế này nên sử dụng ánh sáng tự nhiên qua các cửa sổ và khe thoáng trên tường của ngôi nhà. Tạo tính thẩm mỹ cao. Thông gió trong garage là rất quan trọng. Bạn có thể sử dụng các dòng cửa cuốn khe thoáng như của hãng cửa cuốn Austdoor thì garage luôn đảm bảo có sự thông thoáng tối đa nhất.
  • Và cần bố trí thêm quạt thông gió để hút khói xe và mùi xăng dầu ra ngoài. Như vậy ngôi nhà bạn sẽ bớt độc hại và bụi bẩn hơn tạo cho bạn cảm giác thoải mái hơn khi hệ thống garage thông thoáng. Đảm bảo không bị ảnh hưởng bởi khí độc, thân thiện với môi trường.

Kích thước cửa cuốn Gara đối với Cửa cuốn trượt trần

Là dòng sản phẩm cửa cuốn lai cửa cuốn Austdoor  có thể đáp ứng được mọi tiêu chuẩn của cuốn tốt nhất như đã được đề xuất ở trên. Cửa cuốn Overhead được ưu chuộng và sử dụng rộng rãi ở Châu Âu và đang trở thành trào lưu mới trên thị trường Châu Á. Đây là dòng sản phẩm độc đáo được tập đoàn Austdoor sáng chế, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng cửa cuốn cho các Garage ô tô chuyên dụng.

Là dòng sản phẩm lai cửa cuốn Austdoor do đó, tính năng cũng như công dụng của loại cửa cuốn này. Sau đây là một số ưu điểm:

  • Phù hợp cho trần nhà thấp:

Cửa cuốn  được hoạt động trên cơ chế trượt trần không có lô cuốn, chuyên ứng dụng cho các garage ô tô có chiều cao kiêm tốn. Dòng cửa cuốn này chỉ chiếm một phần nhỏ trong phần diện tích của garage khoảng 25 cm chiều cao trần nhà.

  • Có độ bền vững chắc:

Do thân cửa được ghép bởi 2 lớp thép Clorbond, đây là loại thép hàng đầu thế giới BlueScope Steel của Australia. Do đó cửa cuốn Overhead là loại cửa siêu bền; có khả năng cách âm; cách nhiệt rất tốt, bên cạnh đó nó còn có khả năng chịu được các va đập mạnh.

kích thước cửa cuốn gara

  • An toàn tuyệt đối:

Cửa cuốn Overhead là dòng sản phẩm được lai tạo từ dòng cửa cuốn Austdoor do đó nó cũng được tích hợp tính năng tự động đảo chiều khi gặp vật cản. Bên cạnh đó nó còn được tích hợp công nghệ Austmatic có khả năng chống sao chép mã cửa cuốn. Do đó rất an toàn cho người sử dụng.

  • Vận hành bền bỉ:

Cũng như dòng cửa cuốn Austdoor, cửa cuốn Overhead có khả năng triệt tiêu được 90% tiếng ồn, và có độ bền lên tới 15000 lần/ đóng, mở cửa.

Đối với các ngôi nhà phố, có diện tích hạn chế, chiều ngang và chiều sâu nhà không lớn, bạn nên bố trí cửa cuốn garage mở trực tiếp với mặt phố, có thiết kế một lối đi riêng mà không phải đi qua garage là tiện lợi nhất. Tiết kiệm được diện tích ngôi nhà.

Ngoài ra với các garage sửa chữa ô tô, các xưởng sửa chữa cũng có thể sử dụng loại cửa cuốn trượt trần này. Với các khung kích thước lớn hơn hãy liên hệ trực tiếp với Happy Home  để được tư vấn lựa chọn loại cửa cuốn phù hợp nhất và nhận ngay báo giá cửa cuốn ưu đãi nhất dành cho quý khách.

Kích thước cửa cuốn Gara với cửa cuốn tự động tấm liền

Đáp ứng đầy đủ yêu cầu như đầu bài. Cửa cuốn tấm liền còn có ưu điểm đóng-mở cửa rất nhanh. Bạn sẽ không phải ngồi đợi lâu như với các dòng cửa khe thoáng hay cửa Đài Loan. Mặt khác cửa cuốn tấm liền còn có ưu thế giá tương đối rẻ nên cũng rất được ưa chuộng cho gara hoặc nhà để xe ô tô.

Bạn nên trang bị tủ chuyên dụng chứa dụng cụ sửa xe bên trong garage. Chú ý không nên để những chất dễ gây cháy nổ trong garage. Cần có hệ thống tủ chuyên dụng chứa các loại hóa chất và dễ gây cháy nổ riêng và tránh xa tầm tay của trẻ em. Bạn nên đảm bảo an toàn cho gia đình mình với các vật dụng dễ cháy nhé!

Đối với các gara sửa chữa, nhà xưởng lớn cần tham khảo các mẫu cửa cuốn kích thước lớn cho nhà xưởng. Liên hệ ngay Happy Home để nhận tư vấn hỗ trợ chi tiết!

Lưu ý về kích thước cửa cuốn Gara so với diện tích của Garage

Phụ thuộc vào kích thước ngôi nhà và số lượng xe của gia đình bạn. Một gara ôtô thông thường phải có kích thước tối thiểu 3m x 5m. Gara ô tô này dùng cho các xe 4 chỗ nhỏ không tốn nhiều diện tích. Đối với các loại xe thân dài thì có kích thước 3 m x 5,5 m.

Tuy nhiên, vì một garage không chỉ sử dụng để một ôtô. Mà còn sử dụng để chứa thêm các phương tiện khác như. Xe máy, xe đạp, có thể chứa 2 – 3 ôtô. Vì vậy đối với một garage ô tô phải có diện tích tối thiểu là 3,5 m x 5,5 m thì mới thuận tiện cho việc sử dụng của gia đình bạn. Khi bạn sử dụng sản phẩm cửa cuốn Austdoor đứng đầu thi trường Việt Nam. Thì việc thiết kế gara xe hơi, thiết kế garage trong nhà hay thiết kế gara ô tô ngoài trời có kích thước như thế nào cũng sẽ có sản phẩm cửa cuốn tương xứng.

Không được nổ các phương tiện xe khi cửa garage đang đóng. Trang bị hệ thống báo khói và báo cháy cho garage nhằm đảm bảo an toàn cho ngôi nhà bạn. Hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

kích thước cửa cuốn gara

Kinh nghiệm lựa chọn kích thước cửa cuốn Gara chuẩn xác

  •  Không gian thoáng mát
Gara ô tô là nơi cần không gian thực sự thoáng mát và đảm bảo được độ ẩm thích hợp. Nên lưu ý chọn loại cửa cuốn có thể lấy được ánh nắng, gió để gara ô tô luôn khô ráo, sạch sẽ, tránh bí bách. Bạn cũng cần bố trí thêm quạt thông gió để hút khói xe và mùi xăng dầu ra ngoài giúp ngôi nhà bớt độc hại và bụi bẩn với gara xe thông thoáng.

kích thước cửa cuốn gara

  • Kích thước cửa cuốn
Kích thước cửa luôn phụ thuộc kích thước của gara. Khi lựa chọn bạn nên đo đạc chính xác để lựa chọn loại cửa có kích thước phù hợp tránh thừa hoặc thiếu cửa cuốn, cũng là đảm bảo an toàn và thẩm mỹ.
Sở dĩ chúng tôi giới thiệu đến quý độc giả dịch vụ sửa cửa chữa cuốn của tập đoàn Austdoor cũng bởi những ưu điểm mà dịch vụ này mang lại. Austdoor luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những dịch vụ uy tín và chất lượng hàng đầu thị trường. Từ những sản phẩm cửa cuốn chính hãng cho đến dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng luôn được trú trọng hàng đầu. Mọi khách hàng dù là khó tính nhất cũng đều sẽ hài lòng về dịch vụ của tập đoàn Austdoor Việt Nam.

Dịch vụ tư vấn về Kích thước cửa cuốn gara nhiệt tình chu đáo tại Happy Home

Để đảm bảo cho cửa cuốn hoạt động có hiệu quả và mọi sự cố luôn được khắc phục nhanh chóng, người dùng hãy chọn cho mình 1 công ty uy tín và chất lượng. Hiện nay, do nhu cầu sửa chữa cửa cuốn ngày càng tăng cao nên có không ít những công ty được mọc lên. Tuy nhiên để chọn cho mình một công ty uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng là điều không hề dễ dàng. Hãy đến với đại lý cửa cuốn Austdoor tại Happy Home để được sử dụng một dịch vụ sửa chữa cửa cuốn chất lượng như bạn mong đợi.

Với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chiếc cửa cuốn của bạn sẽ hoạt động trơn tru trong giây lát. Đặc biệt, mọi nhân viên của Happy Home luôn trang bị cho mình một thái độ phục vụ tốt nhất, thân thiện với khách hàng và trách nhiệm cao với công việc được giao. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vào đội ngũ nhân viên của chúng tôi.

Đặc biệt, một phần không nhỏ tạo nên chất lượng dịch vụ của Austdoor chính là giá cả. Chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng mức giá dịch vụ hợp lý nhất, cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Điều này đảm bảo bạn sẽ không bị hớ khi sửa chữa cửa cuốn so với các dịch vụ bên ngoài.

kích thước cửa cuốn gara

Dịch vụ tư vấn về Kích thước cửa cuốn gara đi kèm chính sách bảo hành hấp dẫn tại Happy Home

Hãy tham khảo ngay những ưu điểm nổi bật của dịch vụ sửa chữa cửa cuốn được khách hàng nhận định dưới đây để có cái nhìn toàn diện hơn về Happy Home nhé.

  • Thời gian thi công sửa chữa nhanh chóng giúp khách hàng xử lý mọi vấn đề nhanh gọn và tiết kiệm tối đa thời gian.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn, kỹ năng chuyên môn, giao tiếp, ứng xử tốt.
  • Nếu cửa cuốn của bạn chỉ gặp những vấn đề đơn giản có thể tự giải quyết, chúng tôi sẽ không ngần ngại tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình.
  • Mọi thiết bị, linh kiện thay thế đều là những sản phẩm chính hãng, giá cả hợp lý.

Cửa cuốn Austdoor được sản xuất trong nước dựa trên công nghệ hiện đại nhất. Phần lớn sử dụng công nghệ cửa cuốn ÚC. Dòng sản phẩm này sở hữu nhiều đặc tính vượt trội, mẫu mã đẹp, có độ bền cao, an toàn cho mọi nhà, thích ứng với khí hậu nhiệt đới. Nên đã nhanh chóng chiếm được niềm tin của người tiêu dùng trong nước, mà còn xuất khẩu sang Thái Lan, Lào, Campuchia…

Cửa cuốn Happy Home với 20 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh cửa cuốn. Luôn nắm bắt được tâm lý khách hàng, công ty đã đầu tư thiết kế nhiều chủng loại và mẫu mã mang tới sự tiện dụng nhất cho người sử dụng cùng tính an toàn luôn được đặt lên hàng đầu.

Đến với Hệ Thống Austdoor để nhận được tư vấn về Kích thước cửa cuốn Gara ngay:

  • Quyền lợi khách hàng được đảm bảo 2 tầng: Từ chúng tôi & từ nhà cung cấp – Sản xuất.
  • Sản phẩm được chọn lọc từ thương hiệu uy tín, dòng vật liệu – phụ kiện phù hợp nhất với nhu cầu thực tế của Quý khách hàng.
  • Đội ngũ lắp đặt có: Kỹ thuật chuyên nghiệp – Lắp đặt chỉn chu – Dịch vụ tận tình – Mặt mũi hiền lành.
  • Đảm bảo quyền lợi của Khách hàng gắn liền Trách nhiệm của nhà cung cấp một cách hợp lý hợp tình.
  • Thợ thi công là kỹ thuật viên chuyên nghiệp trong ngành Cửa cuốn & các ngành liên quan như: Xây dựng, Cơ khí, Kỹ thuật chính xác, Cửa nhựa, Cửa nhôm, VLXD.

kích thước cửa cuốn gara

CÔNG TY TNHH TTNT HAPPY HOME – TẬP ĐOÀN CỬA CUỐN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Công ty trang trí nội thất Happyhome là đơn vị đi đầu trong ngành sản xuất và nhập khẩu các thiết bị,linh kiện và nan cửa cuốn. Với 10 năm phân phối phụ kiện cửa cuốn như motor YH, lưu điện Batler, hộp nhận điều khiển… phục vụ cho ngành lắp đặt và sửa chữa cửa cuốn trên toàn quốc. Chúng tôi đã khẳng định được chất lượng, và nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

  • Add: 100/72 Đường số 3, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • VP: 117 Tô Hiệu, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú
  • [M] 0932 186 667
  • [E] happyhomedoor@gmail.com
  • [W] www.giaiphapcuacuon.com

Lựa chọn sử dụng dịch vụ sửa chữa cửa cuốn tại Happy Home – nhà của đại lý cửa cuốn Austdoor Hồ Chí Minh khu vực Miền Nam chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Các tìm kiếm liên quan đến kích thước cửa cuốn gara

kích thước cửa cuốn nhà xưởng

kích thước quả lô cửa cuốn

chiều rộng tối thiểu của cửa cuốn

cách xây tường để chờ lắp đặt cửa cuốn

xây ô chờ cửa cuốn

cửa cuốn lắp bên ngoài

cách lắp ray cửa cuốn

phong thủy cửa cuốn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *